Cấp 3 Sơntây (1964-1967)

Nơi lưu giữ những kỷ niệm của hai lớp A và B trường cấp III Sơn tây

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2007

Nguyễn thị Đức

Cô bạn này học cùng với tôi từ cấp 2.Đức nhiều tuổi hơn tôi và hồi đấy Đức thường đi xe đạp Trung Quốc (Vĩnh Cửu hay Phượng Hoàng gì đó.Giống xem Hamber của Tuất).Hồi đó Đức như một "công chúa".Sau này có thời gian Đức gặp khó khăn.Chúng tôi đã đến thăm Đức ở một căn nhà nhỏ ỏ chân đê(chẳng biết có phải là đê không hay là một cái dốc) ỏ gần ngã tư Trung Sơn Trầm

1 Nhận xét:

Blogger Hữu Kháng nói...

Đức ở Tùng Thiện, tôi nhớ nhà gần quả đồi. Đức đi chiếc Phượng hoàng màu đỏ. Sự nghiệp cuộc sống của Đức là minh chứng cho một thời đầy đau khổ và uất hận. Nhưng mọi lực cản, mọi mưu mô, mọi dã tâm đều đã qua, Đức vẫn tồn tại và không biết có cảm thấy hạnh phúc hay không? Lâu lắm rồi từ ngày thi tốt nghiệp lớp 10 năm đó tôi chưa gặp lại Đức. Bây giờ bạn thế nào?
Tôi mong có ngày nào đó tôi và Minh sẽ gặp được bạn

lúc 09:12 2 tháng 12, 2009  

Đăng nhận xét

<<< Trang chủ