Cấp 3 Sơntây (1964-1967)

Nơi lưu giữ những kỷ niệm của hai lớp A và B trường cấp III Sơn tây

Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Đôi lời với các bạn


Xem Tìm nhà bạn tôi với bản đồ lớn hơn
Đây là nơi lưu giữ những kỷ niêm của một thời tuổi trẻ
Xin các bạn học sinh cũ của thế hệ 1964-1967 trao đổi và viết đôi dòng để kỷ niệm
Bạn nào có tư liệu (ảnh,bài viết...) xin trao đổi với Vũ Đức Minh để lưu trữ.Xin cám ơn.Để tìm nhà bạn mình,hãy xem bản đồ trên(bạn có thể điền thêm địa chỉ mà bạn biết)
Hiện nay đã có một số ảnh do Giang Đức Kiệm cung cấp.

Cách sử dụng

5 Nhận xét:

Blogger Hữu Kháng nói...

Tôi là Kháng
Rất hoan nghênh Vũ Đức Minh đã có ý tưởng tạo blog này. Có điều kiện tôi sẽ là thành viên tích cực như ngày nào cách đây hơn 40 năm luôn vui buồn cùng Minh

lúc 09:25 19 tháng 11, 2009  
Blogger HanoiWap nói...

Tôi không ngờ Kháng còn nhớ "ngày nào cách đây hơn 40 năm luôn vui buồn cùng Minh".Ngày ấy ông thường đến nhà tôi,chúng mình thường ăn cơm cùng nhau.Mẹ tôi rất quý Kháng,tuy rằng "cụ" rất khó tính.Tôi rất hiểu:ông thiếu tình cảm của cha mẹ vì về Việt nam với 2 anh(còn nhỏ).Nhà trường thì cho rằng ông "không có lý lịch rõ ràng".Còn tôi thì hiểu ông quá rõ.

lúc 13:46 19 tháng 11, 2009  
Blogger Nguyen Thi An nói...

Tôi là Nguyễn Thị Ân hôm nay 20/12/2009 không ngờ lại gặp Vũ Đức Minh trên blog cấp 3 Sơn Tây. Cảm ơn bạn rất nhiều cho tôi trở lại thời học sinh, đầy ngây thơ và sôi động. Qua blog đã gặp lại các bạn cảm thấy mình đang sống lại thời học trò

lúc 10:22 20 tháng 12, 2009  
Blogger Mr M nói...

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

lúc 07:57 1 tháng 9, 2014  
Blogger Mr M nói...

Ngày mai tôi tròn 66 tuổi. Nếu tôi không còn quản lý được phòng họp của chúng ta. Mong ai đó (có thể là Kháng ) quản lý giúp

lúc 07:58 1 tháng 9, 2014  

Đăng nhận xét

<<< Trang chủ